Saturday, August 11, 2012

Mùa hè lạnh...........

Mình sẽ mua rẻ giàn karaoke nhỏ bạn Ng để lại( she mua gia' 2k xài mới  2 năm giờ để lại 600 đô). hihìhi, máu văn nghệ sỹ....nhớ hôm sn cuả em Ngân mình hát 2 bài vì tìm mãi không biết bài nào nhiều nhạc qua'...." Hoạ mi hát trong mưa", "gục ngã vì yêu"...sao mà buồn day dứt.... thế mà cả nhà ủng hộ qua' chừng ha,ha,ha...

Mùa hè nóng bỏng da, nhưng co' đôi lúc sự cô đơn, nổi buồn phiền mang bạn đến muà đông buốt gia'... co' lẽ mình qua' đa sầu đa cảm thôi....người ta còn ai sống giữa thời đại @ mà thương khoc' cho những điều tưởng như nhỏ nhặt mong manh? họ sẽ nói rằng là nước mắt cá sấu...nên thôi, mình cũng tập cười, cười sẽ che dấu tình cảm dễ hơn là khóc loc'.... khi xưa còn be', nghe câu nói" cười trên môi mà khoc' trong   lòng" , mình nghĩ sai rồi, khoc' là kho'c, cười ra cười ..sao co' chuyện mâu thuẩn như vậy chứ...giờ sống  hơn nữa đời người chút xíu mình hiểu...đo' là sự thật..chỉ là chưa trãi qua, chưa thấu hiểu............

Muà hè nhiều kỹ niệm lạnh lùng, băng giá.............còn mãi trong tôi!

2 comments: